Thứ Tư, 8 tháng 1, 2014

Him Lam Riverside Đang Tưng Bừng Giao Nhà Cho Khách

          Cùng hòa với nhịp điệu rộn ràng của mùa xuân mới đang đến gần là không khí vui tươi bàn giao những căn hộ đầu tiên tại Him Lam Riverside Quận 7. Tới khu căn hộ Him Lam Riverside trong những ngày này là ngập tràn cảnh sắc vui tươi của cây cối, của sắc hoa, của những bãi cỏ xanh mát đã được hoàn thiện xong phía trước dự án. Đặc biệt hơn là vẻ hân hoan của những cư dân đang dọn về khu căn hộ của mình.

him lam riverside
         Hiện tại, dự án đã hoàn thiện xong phần cảnh quan phía trước và sảnh chính vào căn hộ phía sau. Ban quản lý do chính chủ đầu tư Him Lam vận hành cũng đã đi vào hoạt động để phục vụ cho các cư dân ở đây. Hiện chỉ còn sảnh tiện ích ở tầng trệt đang được vệ sinh sạch sẽ và hoàn tất những khâu trang trí cuối cùng.

Dự án đang giao nhà được quan tâm nhất tại Q.7
            Lý giải cho nguyên nhân khu dự án Him Lam Riverside  đang nóng như vậy, một số nhà môi giới bất động sản tại khu Nam cho rằng: ngoài các lợi thế cạnh tranh tuyệt đối về vị trí, chất lượng công trình, giao nhà đầy đủ nội thất và thanh toán kéo dài thì dự án này còn 1 điểm cộng rất lớn là phí quản lý. Trong khi các dự án cao cấp tại khu vực quận 7 hoặc quận 2 đang thu phí quản lý từ 12 – 16 ngàn đồng/m2/tháng thì phí quản lý tại Him Lam chỉ bằng một nửa. Cụ thể, mỗi tháng các cư dân chỉ phải đóng phí quản lý 6.000đ/m2/tháng mà chất lượng dịch vụ cũng tương đương với các dự án cao cấp khác. Nhiều khách hàng mua căn hộ cũng cho rằng sau nhiều năm họ có thể tiết kiệm 3-4 tỷ mua mộ căn hộ cao cấp nhưng mức phí quản lý quá cao mỗi tháng 4-5 triệu như một số dự án hiện nay là rất khó chịu với thu nhập của cả gia đình. Vì thế nhiều khách hàng đã chọn Him Lam Riverside là nơi an cư lý tưởng cho cả gia đình.
him lam riverside

         Không nói quá khi Him Lam Riverside đang làm dậy sóng cho thị trường căn hộ khu vực Nam Sài Gòn. Lợi thế lớn nhất của dự án chính là đang bàn giao nhà. Nhưng điểm khác biệt lớn tại Him Lam Riverside so với các dự án khác cũng đang giao nhà chính là ở chính sách thanh toán đột phá có thể nói là tốt nhất hiện nạy. Theo đó, bạn chỉ cần thanh toán 50% là nhận ngay căn hộ bàn giao với đầy đủ nội thất cao cấp bên trong, phần còn lại có khách hàng có thể chọn hình thức thanh toán trong vòng 3 năm KHÔNG LÃI SUẤT hoặc 5 năm với LÃI SUẤT CỐ ĐỊNH 6%/NĂM. Với chính sách thanh toán dài hạn như vậy, thường chỉ có ở những dự án đang xây dựng và phải chờ 1-2 năm nữa người mua mới có thể sử dụng được. Do đó, với chính sách đột phá mà chủ đầu tư Him Lam đưa ra cho dự án của mình, khách hàng sẽ được hưởng lợi ích kép khi vừa có nhà ở ngay hoặc cho thuê mà vẫn được thanh toán kéo dài như với các dự án chỉ mới đang xây dựng.

Tiện ích riêng có tại Him Lam Riverside
            Ngày 1/1/2014 vừa qua, Trung tâm giáo dục trí tuệ cho trẻ em Vietopia ngay sát khu căn hộ Him Lam Riverside. Đây được xem là trung tâm vui chơi giáo dục trong nhà có quy mô lớn nhất châu Á và là 1 tiện ích riêng có dành riêng cho cư dân căn hộ Him Lam Riverside khi chỉ cách vài bước chân. Hơn thế nữa, các cư dân tại Him Lam Riverside sẽ có thẻ ưu đãi giảm giá vé vào cổng tại Vietopia cùng nhiều ưu đại khác.
him lam riverside
Vietopia nằm ngay sát Him Lam Riverside
            Mô hình giáo dục giải trí (Edutainment) vốn đang rất thành công ở nhiều nước trên thế giới. Tuy nhiên, ở Việt Nam mô hình này vẫn còn khá mới và chỉ một số ít doanh nghiệp giáo dục hoặc bất động sản nhiều kinh nghiệm và có tiềm lực tài chính mạnh mới có khả năng đầu tư. Bằng quyết tâm xây dựng những cơ sở giáo dục tốt nhất dành cho cư dân sinh sống trong các dự án của mình cũng như cư dân khu vực lân cận, Tập đoàn Him Lam – một thương hiệu nổi tiếng trong việc đầu tư thành công hàng loạt các dự án bất động sản khắp cả nước - đã cho ra đời dự án “Thành phố giáo dục Vietopia”. Đằng sau dự án với số vốn đầu tư lên tới 25 triệu đô la Mỹ này là tâm huyết của chủ đầu tư về một công trình mang tính xã hội hóa, góp phần phát triển thế hệ tương lai.
him lam riverside
Vietopia là khu vui chơi trong nhà lớn nhất châu Á
           Cũng như nhiều nước phát triển trên thế giới, nhiều người dân Việt Nam đang có xu hướng chuyển sang sống trong các khu căn hộ cao tầng. Bởi bên cạnh các yếu tố như an ninh, an toàn được đảm bảo; môi trường sống trong lành; cư dân thân thiện; sẵn có đầy đủ các tiện ích dịch vụ, kể cả các cơ sở giáo dục theo tiêu chuẩn quốc tế dành cho trẻ em. Một lãnh đạo trong lĩnh vực bất động sản nhận định, ở thời điểm hiện tại Vietopia chính là mô hình giáo dục giải trí có định hướng đầu tiên ở TPHCM và đó sẽ là lợi thế cạnh tranh rất lớn thu hút được các gia đình đang có con nhỏ của dự án Him Lam Riverside. “Nếu các chủ đầu tư bất động sản khác cũng làm được như Him Lam thì sẽ góp phần rất quan trọng trong việc nâng cao chất lượng giáo dục mà cả xã hội đang rất quan tâm”, vị này nói.
him lam riverside
Khu ngân hàng
him lam riverside
Khu khảo cổ
him lam riverside
Trường đua F1
him lam riverside
=======================================================
Mọi thông tin về dự án, vui lòng liên hệ phòng kinh doanh chủ đầu tư Him Lam:
- Hotline: 0902 272 371 (gặp Mr. Trung)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét