Thứ Tư, 27 tháng 3, 2013

Dự án Him Lam Riverside – thu hút khách hàng trong sự kiện cuối tuần


Dự án Him Lam Riverside – thu hút khách hàng trong sự kiện cuối tuần
25-03-2013 | Nguồn: Him Lam Land

         Tiếp nối thành công từ chương trình “Ngày vàng sở hữu chốn an cư cùng Him Lam Riverside” được tổ chức những lần trước, sáng thứ 7, ngày 23/03/2013, tại sàn giao dịch Him Lam Land, khu đô thị mới Him Lam Tân Hưng (Quận 7), chương trình bán hàng cuối tuần tiếp tục được tổ chức đã thu hút được đông đảo khách hàng đến tham dự. Cũng trong khuôn khổ chương trình, chủ đầu tư đã dành nhưng ưu đãi hết sức đặc biệt cho những khách hàng quyết định mua Him Lam Riverside trong cùng ngày.
         Theo cô Hải Yến (50 tuổi) một khách hàng đã ký hợp đồng mua căn hộ Him Lam Riverside vừa qua chia sẻ: “tại khu Nam Sài Gòn hiện nay có khá nhiều lựa chọn cho khách hàng ở phân khúc căn hộ cao cấp khi có tới 2, 3 dự án đang đồng loạt mở bán. Trước khi tới Him Lam Riverside tôi cũng đang phân vân, nhưng ngay khi đến tham quan căn hộ thật tại công trình và được “nhìn tận mắt, sờ tận tay” tôi đã quyết định mua ngay. Tôi thực sự ấn tượng với những gì mà  Him Lam đã đầu tư vào dự án này. Tôi tin Him Lam Riverside sẽ là lựa chọn hàng đầu cho những khách hàng có nhu cầu ở thực như tôi”.
         Dự án Him Lam Riverside hiện nay đang được chào bán với mức giá 30 tr/m2. Đây là mức giá phù hợp với một sản phẩm bất động sản cao cấp có nhiều ưu thế về vị trí tuyệt đẹp bên sông, nằm trong khu đô thị mới đồng bộ và hiện đại Him Lam Tân Hưng, có những tiện ích khác biệt như Him Lam Vikid…Thêm vào đó, tiến độ công trình cũng được chủ đầu tư cam kết đảm bảo đúng tiến độ. Dự án đang trong giai đoạn thi công hoàn thiện và giao nhà Quý III?2013.
Một số hình ảnh trong buổi bán hàng 23/03 vừa qua:

Khách hàng đang được nghe nhân viên Him Lam Land tư vấn về dự án


Không khí tại buổi bán hàng cuối tuần

Nhiều hợp đồng đã được ký ngay sau khi khách hàng tham quan nhà thật của dự án tại công trình



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét